ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

กลอนอวยพรปีใหม่ชาวเสื้อแดง โดย จักรภพ เพ็ญแข


กลอนอวยพรปีใหม่ ๒๕๕๔ :

เดโมเครซี่ร้อยเปอร์เซ็นต์เราเด่นชัด
แต่ละผลัดแต่ละปีเรามีหวัง
อันสิทธิในแผ่นดินที่ภินท์พัง
จักย้อนรังกลับมาหาประชาไทย

อวยพรใดก็ไม่เท่าพวกเราร่วม
ตาสว่างโดยรวมก็เปลี่ยนไหว
ถึงภูเขาเข้าขวางใจกลางไทย
ก็จะด้นดั้นไปไม่ครั่นคร้าม

ขอให้เราเสื้อแดงเปล่งแสงสู้
ให้โลกรู้ไทยเราจะก้าวข้าม
เพื่อร่วมสร้าง Thailand อันแสนงาม
ประกาศนามมวลชนคนเท่ากัน

กัดฟันเถิดพวกเราเราร่วมรัก
เดินด้วยศักดิ์ศรีสร้างทางสวรรค์
ถึงประชาธิปไตยไม่เร็ววัน
ก็มิใช่ความฝันเรามั่นใจ

ขอปีใหม่ให้พลังอีกครั้งเถิด
สิทธิชนก่อกำเนิดเป็นไทยใหม่
ถึงมากล้นอุปสรรคมุ่งหลักชัย
ให้คนไทยตาสว่างกลางแผ่นดิน...

---------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น