ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บทกลอน 1 บรรทัด แด่จักรภพ เพ็ญแข


ที่มา : pupekongsawan@hotmail.com
วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค. 2553

**********************************************************************

วันนี้ฉันคิดถึงเธอ

............................

.............................

.............................


ฉันเขียนได้เพียงเท่านี้

ทั้งที่อยากแต่งกลอนสักครั้งในชีวิตให้เธอฟัง

เพราะรู้ว่าเธอชอบ เผื่อเธอจะหายเหนื่อย

เผื่อเธอจะรู้สึกอบอุ่นใจ เมื่อว้าเหว่

เผื่อมันจะช่วยเติมพลังให้เธออดทนต่อสู้

และถ้าฉันแต่งมันได้เพราะมากพอ

มันอาจเป็นตัวแทนคนหลาย ๆ คน

ที่บอกแทนเค้าเหล่านั้นว่า....เค้ายังห่วงไยไม่เคยลืม

ฉันขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

ไม่ใช่เพราะฉันไม่จริงใจกับเธอ

แต่เพราะฉันบรรยายออกมาไม่ได้จริงๆ

นอกจากฉันคิดถึงเธอ....จักรภพ เพ็ญแข

***********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น