ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สังคมข่าวชาวเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตย - 14 ต.ค. 52


โดย ทีมงานไทยอีนิวส์

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ในโอกาสรำลึกครบรอบ 36 ปี14ตุลาคม 2516 หากยังไม่ท้อขอจงสู้ต่อไป แม้ใครๆ หลายคนจะเปลี่ยนสีแปรธาตุ หากเราหยัดยืนอยู่กับสัจจธรรม ความจริง มันก็คือความดีความงาม เป็นกำลังใจตลอดกาล***

------------------------------------------------------------------------------

***"นักข่าวชาวรากหญ้า"เห็นภาคประชาชน นักวิชาการ นักกิจกรรมทางสังคม นักสภาพแรงงาน เห็นรายชื่อจักรภพ เพ็ญแข-ใจ อึ๊งภากรณ์ ออกแถลงการณ์"สืบทอดเจตนารมณ์วีรชน 14 ตุลาคมให้สมบูรณ์" เตือนไปถึงอำมาตย์และสมุนบริวารให้ยุติพฤติการณ์"อันไม่เป็นประชาธิปไตย" แล้วยอมรับว่าเห็นด้วยอย่างแรง ท่านใดยังไม่ได้อ่านให้เข้าไปอ่านกันตาม ลิ้งค์***

-----------------------------------------------------------------------------

***ปีหนึ่งมีหนเดียว กุศลมหากุศลอย่างแรง ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินร่วมกับwww.konthaiuk.com หมู่บ้านฅนไทย รักประชาธิปไตย ในสหราชอาณาจักร ณ วัดคีรีธรรมมาราม (วัดกาหลง) หมู่ ๑ ตำบล กาหลง อำเภอ ศรีสาคร จังหวัด นราธิวาส ,วัดเจาะไอร้อง หมู่ ๑ ตำบล จวบ อำเภอ เจาะไอร้อง จังหวัด นราธิวาส และวัดเขากง อำเภอ เมือง จังหวัด นราธิวาส ในวันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๒***

***เนื่องด้วยทั้ง ๓ วัดนั้นเป็นวัดที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และ ห่างไกลจากตัวเมืองจังหวัดนราธิวาส อีกทั้งยังอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงซึ่งยังสุ่มเสี่ยงและล่อแหลมต่อการก่อการร้าย ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แรงศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ ไม่สามารถจะเข้าถึงได้โดยสะดวกนัก ขณะเดียวกันวัดทั้งสองแห่งก็ยังคงเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชนในพื้นที่นั้นๆ และละแวกใกล้เคียงอีกด้วย ทั้งนี้ทางวัดยังคงประสบปัญหาการขาดแคลนสิ่งของและปัจจัยทั้งหลาย เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ และสิ่งก่อสร้าง เช่น ศาสนสถานต่างๆ รวมถึงอาคารโรงทาน ห้องน้ำ และค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมันยานพาหนะอีกด้วย***

****ดังนั้นทางคณะกรรมการโดย เว็ปไซต์คนไทยยูเคดอทคอม หมู่บ้านฅนไทย รักประชาธิปไตย ในสหราชอาณาจักร จึงขอเรียนเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินครั้งนี้ด้วยกัน เพื่อยืดอายุพระพุทธศาสนาให้เจริญและยั่งยืนต่อไปอีกนานแสนนาน อีกทั้งเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูต่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอีกด้วย บุญกุศลอันยิ่งใหญ่ในการทอดกฐินนี้ ซึ่งต้องอาศัยทั้งกำลังทรัพย์ กำลังปัญญา และ กำลังศรัทธาประกอบกันจึงสำเร็จผลขึ้นได้ ด้วยอานิสงส์แห่งบุญกฐินนี้ ผู้ที่ได้ร่วมบุญไม่ว่าจะไปเกิดในชาติใดภพใดก็จะมีความเจริญก้าวหน้า บริบูรณ์ด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์ เครื่องนุ่งห่มอันอลังการ อีกทั้งยังพร้อมด้วยลาภยศ สรรเสริญ ทรัพย์สมบัติบริบูรณ์มิได้ขาดมิได้พร่อง สาธุ....***

***เชิญทำบุญตามกำลังทรัพย์และกำลังศรัทธา ประธานอุปถัมถ์ 5,000 บาท ประธาน 1,000 บาท รองประธาน 500 บาท กรรมการ 100 บาท ***

สำหรับคนที่จะร่วมทำบุญกับ konthaiUK ติดต่อคุณปุ้ย 081-8258661 หรือร่วมทำบุญโดยผ่านบัญชีชื่อ วัชราภรณ์ หวลธรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแจ้งวัฒนะ ซอย 13 เลขที่ 097-224336-0 โอนเงินแล้วรบกวนแจ้งทางมือถือคุณปุ้ยด้วยค่ะ ***

----------------------------------------------------------------------

***ขอเชิญชาวเสื้อแดงเข้าร่วมกิจกรรม โครงการแดงช่วยแดง โดยการเข้าร่วมเป็นสมาชิก "กองทุนสวัสดิการ แดงนนท์บางกรวย" ท่านสมาชิกจะเสียค่าสมาชิกเพียงเดือนละ 10 บาท เพื่อช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้แก่เพื่อนสมาชิก

สมัครสมาชิก เพียงนำหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนเพียง 1 ใบ และเงินค่าสมาชิก เราจะได้ช่วยเหลือ และให้กำลังใจเพื่อนสมาชิกใน 2 กรณี คือ
1. ช่วยเหลือสมาชิกในยามป่วยไข้เข้าโรงพยาบาล
2. ช่วยเหลือสมาชิกยามเสียชีวิต

ขอเชิญท่านผู้สนใจ สมัครสมาชิกได้ ณ วัดจันทร์ บางกรวย (หลัง ก.ฟ.ผ) ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2552 เวลา 9.00 น เป็นต้นไป และขอเชิญร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพล 9 รูป และร่วมพิธีเจิมป้ายกองทุน เพื่อความเป็นศิริมงคลร่วมกัน สามารถ ไทรนิ่มนวล (แดงนนท์ บางกรวย) โทร. 081-9216530***

----------------------------------------------------------------------

***ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมกันแสดงความยินดีกับเพื่อนของเรา ดีเจ กุ้ง-กชกร เปิดร้านขนมจีน ข้าวแกง เจ้าตัวยืนยันอร่อย มากกกกกกกกกกกก โดยเปิดร้านไปแล้วตั้งแต่เที่ยงวานนี้ที่ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี หากตั้งใจไปอุดหนุน เมื่อลงทางด่วนบางโพธิ์ เจอธ.กรุงเทพ ถัดไปเป็นตลาดพูนทรัพย์ ร้านดีเจกุ้ง อยู่ริมถนนหน้าตลาดเลย ชาวเสื้อแดงช่วยไปให้กำลังใจกันนะครับ ช่วยกันสนับสนุนสินค้า ของชาวเสื้อแดง ท่านใดที่ต้องการสอบถามเส้นทาง 089 234 1635 ***

----------------------------------------------------------------------

***ขอเชิญผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยทุกท่าน สมัครเป็นสมาชิกข่าว "TPNews" ข่าวสั้นผ่านมือถือ (SMS) เพื่อนำรายได้ช่วยสนับสนุนการทำงานเพื่อประชาธิปไตย***

TPNews (Thai People News) : ข่าวสารสำหรับผู้รักประชาธิปไตย เที่ยงตรง แม่นยำ ส่งตรงถึงมือถือทุกวัน สมัครวันนี้ ใช้ฟรี 14 วัน พิมพ์ PN ส่งมาที่เบอร์ 4552146 ทุกระบบ เพียง 29 บาท/เดือน (เฉพาะ DTAC 30 บาท/เดือน) Call center: 084-4566794-6 (จ.- ศ. 9.30-17.30 น.)

----------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น