ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สังคมข่าวชาวเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตย - 18 ต.ค. 52

***กิจกรรมของคนเสื้อแดงที่เชียงใหม่***

18 ตุลาคม 52 คอนเสิร์ต วิสา คัญทัพ, ไพจิตร อักษรณรงค์ ที่อำเภอดอยเต่า

19 – 20 ตุลาคม 52 โรงเรียนผู้ปฏิบัติงาน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน สนามกีฬา 700 ปี

20 ตุลาคม 52 คอนเสิร์ตร่วมดื่ม ร่วมร้องเพลง แบบกันเองกับ ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ , วิสา คัญทัพ , ไพรจิต อักษณรงค์ , วิภูแถลง พัฒนภูมิไทย , สมชาย ไพบูลย์
สถานที่ ร้านปลาชานเมือง (หน้าศาลากลาง) เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
บัตรราคา 300 บาท/ท่าน รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว นปช.ส่วนกลางจะมอบให้ นปช.เชียงใหม่ ไว้เป็นทุนดำเนินงานเพื่อประชาธิปไตยต่อไป
ผู้ดำเนินงานโดย คุณ สมชาย ไพบูลย์

18 ตุลาคม 52 อีกเช่นกัน แดงไทยในญี่ปุ่นจัดสัมมนาอำลารัฐบาลไก่อ่อน

แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ในญี่ปุ่น หรือ นปช.ญี่ปุ่น แจ้งว่า จะจัดกิจกรรมสัมมนาภายใต้ชื่องาน "ถึงเวลาอำลารัฐบาลไก่อ่อน" ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2552

เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของชาวไทยในญี่ปุ่นที่รักชาติรักประชาธิปไตย และสร้างเครือข่ายเพิ่มความแข่งแกร่งขึ้น

สถานที่ SAMMU-SHI CHIBAKEN 221 OOKI 221 เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ

โดยได้ประสานงานเชิญพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โทรศัพท์เข้ามายังเวทีสัมมนาด้วย

จึงขอเชิญพี่น้องคนไทยในญี่ปุ่นเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนานัดนี้ โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่อีเมล์tatswilai@hotmail.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่คุณ pickky 090-2720-4029

งานสัมมนาหนนี้นับเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนชาวไทยในญี่ปุ่น รวมถึงผู้สนใจซึ่งมาจากหลายท้องถิ่น ได้พบปะและร่วมหารือเกี่ยวกับการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจจุบัน รวมถึงการร่วมกำหนดแนวทางของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติในญี่ปุ่น ให้สามารถประสานงานกันอย่างเป็นระบบ เกิดความคล่องตัวเสื้อแดงญี่ปุ่นเป็นกลุ่มการเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่สนับสนุน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ให้กลับมาบริหารประเทศไทยอีกครั้ง มีสัญลักษณ์หลักของกลุ่มคือเสื้อแดงและสีแดง โดยได้มีการรวมตัวกัน เพื่อต่อต้านการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจจุบัน โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี หลังเกิดการเปลี่ยนขั้วรัฐบาล และได้มาซึ่งอำนาจอันไม่ถูกต้อง ได้จัดกิจกรรมมาหลายหน รวมทั้งการรวมตัวกันเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาที่วัดไทยในญี่ปุ่น เพื่อส่งใจมายังพี่น้องเสื้อแดงไทยที่ต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยเข้มข้นในเวลานั้น

เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจัดกิจกรรมรวมตัวกันมีนายกฯ ทักษิณโฟนอินมาให้กำลังใจสู้ และส่งความห่วงใยมาถึง จึงได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องขึ้นอีกครั้ง โดยงานนี้นปช.ไทยในญี่ปุ่นจะแต่งตั้งผู้แทนแนวร่วมจากแต่ละเขตพื้นที่ เพื่อสร้างเครือข่ายสัมพันธ์ของกลุ่มภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานมีระเบียบเป็นไปด้วยความราบรื่น

จึงขอให้พี่น้องที่รักประชาธิปไตยชาวไทยในญี่ปุ่นที่ประสงค์เข้าร่วมงานสัมมนากรอกแบบตอบรับการเข้าร่วม เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการยื่นและกรอกเอกสารหน้างาน และจัดลำดับที่ในการร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กรณีที่ท่านมีข้อสงสัยประการใดกรุณาติดต่อฝ่ายประสานงาน คุณปิ๊คกี้ โทรศัพท์ 090-2720-4029 อีเมล์tatswilai@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น