ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ช็อคโลกการเมืองไทยสุดสกปรก บิ๊กจิ๋วแฉเปรม...

โพสต์โดย : เสรีชน
ที่มา : ประชาไทเว็บบอร์ด
ภาพประกอบ : เนชั่นกรุ๊ป
อังคารที่ 13 ต.ค. 52

สุดอนาถ สุดวิปโยค ชายชราผมสีดอกเลา แก่แต่ตัว แต่หัวใจสุดทารก ท่าดีทีเหลว บิ๊กจิ๋วเผยเอง พล.อ.เปรมไม่ให้พบ เพราะแค้นใจที่ไปอยู่กับฝั่งคนไม่เคารพป๋า สังคมไทยยังไงก็ต้องกราบกรานผู้ใหญ่



โดยเนื้อข่าวโพสต์ทูเดย์วันนี้เขียนไว้ตอนหนึ่งว่า "ส่วนข่าวที่ว่าถูกวางตัวให้เข้าไปมีบทบาทในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีโอกาสเข้ากราบ พล.อ.เปรม แม้ว่าอาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันในบางเรื่องแต่ก็ต้องเข้าใจ เพราะพล อ.เปรม เป็นผู้ใหญ่ ในขณะที่เด็กต้องให้ความเคารพซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมไทย

อือม์! จะได้รู้ว่าคนที่เป็นนายกนำไทยรบกับลาว คนที่บ้านักร้อง บ้าคำยอสรรเสริญ ชอบแทงข้างหลัง แถมฮอร์โมนเพศหลั่งผิดปกติเป็นคนยังไง ก็ขนาดจิ๋ว คนใกล้ตัวยอมรับเหตุเกิดจากป๋ากับทักษิณ แต่มาทำอายๆ ว่าประธานองคมนตรีไม่เกี่ยว ก็ไหนว่าไม่เกี่ยว แค่พี่ทักไม่ให้เกียรติ ไม่เสนอโผโยกย้ายทหารผ่านบ้านสี่เสา แค่นี้เอง คนเป็นรัฐบุรุษพร้อมเอาประเทศไทยพัง เพื่อคำว่าชนะ คำว่าแก้แค้น นี่หรือรัฐบุรุษของสยามประเทศ แทบไม่เชื่อจริงๆ

อ่านแล้ว สุดทรมานใจ เน่ายิ่งกว่าคลองแสนแสบ ขยะซอยอ่อนนุช สกปรกเกินทน สุดจะหาคำมาเปรียบคนแก่คนนี้ ก็ขอให้ท่านไปดีเถอะนะ ชาติหน้าชาติไหน อย่ามาเกิดในประเทศไทย ใต้บวรพุทธศาสนาอีกเลย !!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น