ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"จักรภพ" ขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงช่วยเคลียร์ซากบ้านไฟไหม้



กราบพี่น้องเสื้อแดงที่รักและเคารพ

ได้รู้ข่าวว่า พี่น้องเสื้อแดงจำนวนมากได้ประสานกับคุณพ่อคุณแม่ของผม และอาสามาช่วยรื้อบ้านของเราที่ถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังเมื่อ ๑๐ เดือนก่อน

จนเวลานี้ก็ยังช่วยกันรื้อถอนอยู่ ผมรู้สึกซึ้งใจที่สุดที่พี่น้องนึกถึงคุณพ่อคุณแม่ของผมที่อยู่ในวัยชรามากแล้ว

น้ำใจที่พี่น้องแสดงต่อคุณพ่อคุณแม่ของผม เท่ากับเติมกำลังใจให้ตัวผมที่อยู่ห่างไกลด้วย เห็นอย่างนี้แล้ว ทุกๆ คนที่กำลังต่อสู้เพื่อให้เมืองไทยของเรามีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ก็เกิดพลังขึ้นในตัวอีกมาก

ผมขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่แสดงน้ำใจในครั้งนี้มาด้วยความรู้สึกอบอุ่นใจอย่างยิ่งครับ

ด้วยความรักและเคารพ

จักรภพ เพ็ญแข


2 ความคิดเห็น: