ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อำลา-อาลัย "เจ๊ขก" โดย จักรภพ เพ็ญแข

โดย : จักรภพ เพ็ญแข
อาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552

พี่น้องชาวประชาธิปไตยที่เคารพรักครับ

"เจ๊ขก" ผู้เป็นที่รักและนับถือของพวกเราเป็นจำนวนมากและของผม ได้จากเราไปเสียแล้วอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ผมรู้สึกใจหาย และคิดถึงพี่สาวคนหนึ่งที่มีความจริงใจและจริงจังในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

ทันทีที่รู้ข่าววันนี้ สิ่งแรกที่ผมทำคือจัดการส่งพวงหรีดไปเคารพ "เจ๊" แทนตัวผมที่อยู่ห่างบ้านห่างเมือง

สิ่งที่สองคือค้นหาเสียงของ "เจ๊" ในเว็ปไซต์และนั่งฟังคำให้สัมภาษณ์ของ "เจ๊" ที่คมกล้า ตรงประเด็น และแสนมันส์

"เจ๊" จากเราไปแล้วแต่กาย ความรู้สึกผูกพันจะคงอยู่ตลอดไปในใจของพวกเราและในใจของผมด้วยครับ

ขอเชิญพี่น้องสละเวลาร่วมไว้อาลัยกับ "เจ๊ขก" ที่วัดมหาพฤฒาราม ศาลา 2 เวลา 19.15 น. ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 ถึงวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. 52 และจะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. 52 เวลา 17.00 น. ด้วยครับ

ด้วยความเคารพรัก

จักรภพ เพ็ญแข
อาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552

ย้อนกลับไปฟังเสียง "เจ๊ขก" ได้ที่...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น