ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

ผู้นำการต่อสู้แนวปฏิวัติ...

3. อ.ปิยบุตร-อ.วรเจตน์-คุณดอม-ป้าโสภณ รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์ฯ

2. "ท่านวีระกานต์" รำลึกสี่ปีการจากไป...ลุงสุพจน์

1.จักรภพ รำลึกสี่ปีฯ.. ลุงสุพจน์

สด จาก เอเชียอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

นายกฯ"ทักษิณ"วิดีโอลิงก์งานเลี้ยงปีใหม่เพื่อไทย

ที่มา : มติชนออนไลน์
วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2552

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 19.50 น. วันที่ 23 ธันวาคม ระหว่างงานเลี้ยงปีใหม่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย พ.ต.ท.ทักษิณ วิดีโอลิงก์มาในงาน มีนายยงยุทธ ติยะไพรัช และนายจักรภพ เพ็ญแข นั่งขนาบข้าง พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่าขอร่วมปาร์ตี้ด้วยอีก 3 คน และจากนั้นสอบถาม พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ตท.10 และสมาชิกพรรค ที่ให้สัมภาษณ์เรื่อง พล.อ.สุรยุทธ์ ว่าเป็นอย่างไร ถึงทำให้เต้นกันไปหมด และการที่ พล.อ.สุรยุทธ์ชักเข้าชักออกอย่างนี้คงไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ และยังกล่าวทักทายเพื่อน ตท.10 คนอื่นๆ

"ผมยังสบายดี ยังกินได้ ไม่ต้องเป็นห่วง ตรุษจีนนี้ขอเชียร์อยู่ข้างนอก ยังไม่ได้กลับไปตรุษจีนที่ประเทศไทย แต่กำลังคิดอยู่ว่าถ้าตรุษไทย (สงกรานต์) จะกลับไปดีหรือเปล่า"พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวตอนหนึ่ง และได้อวยพรปีใหม่ ส.ส. ว่าขอให้ทุกคนมีความสุข และขอให้ปีใหม่ 2553 เป็นปีของพรรคเพื่อไทย เพราะจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองหลายด้าน ขอให้ทุกคนทำตัวเป็นนักการเมืองที่มีคุณภาพ เพราะการเป็นนักการเมืองที่แย่ มีตัวอย่างให้ดูตลอด 2552 แล้ว เนื่องจากพรรคร่วมรัฐบาลได้ทำให้เห็นแล้ว ในอนาคตใครเข้ามาเป็นรัฐบาลไม่ว่าจะคิดแย่อย่างไรก็คงไม่แย่ได้เท่านี้อีกแล้ว

"สำหรับปีใหม่ไม่รู้ว่าเดือนใดจะเป็นเดือนของพรรคเพื่อไทย แต่ที่เคยบอกว่า ทูเดย์ อีส มายเดย์ นั้นปี 2553 จะเป็นดีส เยียร์ อีส มายเยียร์ เพราะไม่มีครั้งใดแล้วที่ประชาชนจะออกจากบ้านมาต่อสู้กับเรามากขนาดนี้ เรื่องนี้ต้องขอบคุณรัฐบาลและมีผู้อำนาจนอกเหนือรัฐบาลที่ทำให้เกิดสองมาตรฐานครั้งแล้วครั้งเล่า วันนี้เขากลั่นแกล้งเราเท่าไร ก็เท่ากับกำลังเพิ่มคะแนนให้เราเท่านั้น จึงต้องยิ้มรับกับความไม่ยุติธรรมทั้งหลาย ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนแข็งแรงและเตรียมตัวเป็นรัฐบาล" พ.ต.ท.ทักษิณระบุ

ช่วงท้ายของการวิดีโอลิงก์นายสมชายได้จับรางวัลใหญ่ โดยให้ พ.ต.ท.ทักษิณประกาศรายชื่อ ส.ส.ผู้ได้รับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ คือนายวิวัฒชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ ด้วย

**********************************************************************
TPNews (Thai People News): ข่าวสารสำหรับผู้รักประชาธิปไตย เที่ยงตรง แม่นยำ ส่งตรงถึงมือถือทุกวัน สมัครวันนี้ ใช้ฟรี 14 วัน พิมพ์ PN ส่งมาที่เบอร์ 4552146 ทุกระบบ เพียง 29 บาท/เดือน (เฉพาะ DTAC 30 บาท/เดือน) Call center: 084-4566794-6 (จ.- ศ. 9.30-17.30 น.)

**********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น